Luyện thi Đại học là một trong những thời điểm căng thẳng nhất đối với các bạn học sinh trung học phổ thông. Đây là lúc các bạn phải tập trung cao độ vào các hoạt động học tập, ôn tập kiến thức không chỉ ở trường học mà còn là ở các trung tâm luyện thi Đại học ngoài giờ. Thế nên, nhu cầu sử dụng các loại sổ in tóm tắt kiến thức, đặc biệt là các loại sổ in công thức, từ vựng, bảng tuần hoàn hóa học,… ngày càng tăng. Dựa trên nhu cầu tiềm ẩn đó, bạn có thể tham khảo và đặt in các loại sổ in theo yêu cầu cho các mẫu bên dưới:

1. Sổ in công thức Toán học

Môn Toán có lẽ là một nỗi ám ảnh thường trực của các bạn học sinh các khối Xã hội. Thông thường, các bạn sẽ ghi chép các công thức Toán học trong tập vở, hoặc giấy nháp. Điều này gây bất tiện khi muốn ôn tập, nhìn lại vì các bạn có thể bỏ quên tập vở, hoặc làm rơi rớt những tờ giấy nháp tạm bợ ở đâu đó. Thế nên, các mẫu sổ in theo yêu cầu ghi chú tất tần tật các loại công thức Toán học được xem là món bảo bối cho các học viên trung tâm, đồng thời giúp trung tâm quảng bá thương hiệu của mình khi các học sinh này sử dụng trên trường học, nơi mà các bạn đồng trang lứa của họ cũng chính là khách hàng tiềm năng của trung tâm trong tương lai.

Dưới đây là các mẫu mà trung tâm luyện thi Đại học có thể tham khảo: 

In ấn mẫu công thức môn Toán
Các mẫu công thức Toán học phổ biến nhất dành cho học sinh THPT

2. Sổ in công thức Hóa học

Trong kỳ thi THPT Quốc gia, môn hóa học là một trong những môn học quan trọng dành cho các bạn học viên muốn thi vào các khối A, B, D7,… Mỗi bài toán lại có một công thức riêng biệt khiến cho việc ghi nhớ phương pháp tính, cách giải dễ làm nản chí sĩ tử có thời gian ôn tập ngắn và chưa vững về kiến thức nền tảng. Đồng thời, bài thi THPT Quốc gia có thời gian làm bài thi tương đối ngắn, 40 phút, học viên cần biết cách làm nhanh để hoàn thành bài thi trọn vẹn trong thời gian cho phép. 

Dưới đây là tổng hợp các công thức tính nhanh môn Hóa học:

In ấn công thức hóa học

In ấn công thức hóa học

3. Sổ in công thức Vật lý 

Cũng như các môn trắc nghiệm khác như Toán học, Hóa học, Vật lý cũng yêu cầu các bạn sinh viên làm nhanh và làm đúng. Do đó, việc có một cuốn sổ in sẵn các công thức, cách tính nhanh sẽ giúp tiết kiệm phần lớn thời gian ôn tập cho học viên vào các thời điểm cận kề ngày thi THPT. 

Dưới đây là các mẫu in công thức vật lý cho trung tâm tham khảo:

In ấn công thức hóa học

4. Sổ in các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh

Nếu như môn Toán học là nỗi ám ảnh của các bạn học Xã hội thì tiếng Anh cũng là nỗi ám ảnh cho các bạn học môn Tự nhiên khi thời gian tiếp xúc tiếng Anh còn hạn chế. Việc làm sổ in cho học viên có thể là một cách sáng tạo để trung tâm bạn có thể tăng thêm giá trị dịch vụ cho khách hàng, hoặc có thể xem sản phẩm sổ in là một sản phẩm upsell (bán hàng thêm) của trung tâm trong thời gian tới.

Dưới đây là một số mẫu cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cần thiết dành cho học viên luyện thi Đại học:

In ấn cấu trúc học tiếng Anh

In ấn cấu trúc tiếng Anh

5. Sổ in các sơ đồ tư duy tóm tắt ý môn Văn học

Viết văn là một phàm trù hoàn toàn khác biệt so với các môn học như Toán, Lý, Hóa, hay tiếng Anh. Bởi văn học không có ranh giới của đúng hay sai, mà tính chất của nó là cảm nhận của học viên về tác phẩm, đồng thời nhận thức về sự ảnh hướng của tác phẩm đó lên cá nhân và cộng đồng xung quanh như thế nào. Để có thể đạt điểm số mong muốn trong môn Văn, các bạn học viên có thể tham khảo các mẫu sổ in tiểu sử tác giá, cũng như các sơ đồ tư duy tóm tắt môn Văn học.

In ấn sơ đồ tư duy môn Văn

In ấn sơ đồ tư duy môn Văn

Kết thúc

Trên đây là tổng hợp 5 ý tưởng sổ in theo yêu cầu dành cho các học viên tại trung tâm luyện thi Đại học. Thông qua 5 ý tưởng này, trung tâm có thể thu hút thêm nhiều học viên theo học tại trung tâm, đồng thời hỗ trợ học viên đạt được kết quả thi như mong đợi tại ngôi trường mơ ước của mình. Nếu anh chị đang có nhu cầu sổ in số lượng lớn, theo yêu cầu thiết kế riêng cho trung tâm, hãy liên hệ số hotline của Double D để được tư vấn nhanh nhất: 0941 565 501 (Zalo)