Bạn đang là chủ trường dạy nghề và muốn in sổ tay dạy nghề để giúp cho học viên của mình có thể ghi chép lại các kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả? Bạn muốn in sổ tay dạy nghề với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

In Đông Trần là một đơn vị in ấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm in sổ tay dạy nghề chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Với công nghệ in ấn hiện đại và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm in ấn tốt nhất. Các loại giấy in có sẵn phù hợp để in sổ tay dạy nghề như giấy bóng, giấy vẽ, giấy nhám, giấy decal,…với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ thiết kế sổ tay dạy nghề nếu cần. 

Để tham khảo mẫu in và giá in cho sổ in theo yêu cầu số lượng trung bình và lớn, bạn có thể liên hệ hotline của in Đông Trần tại https://zalo.me/0941565501 

 

One thought on “In sổ tay học nghề dành cho học viên học nghề

  1. Pingback: does cialis make you last longer

Comments are closed.