Các doanh nghiệp nhỏ thường đau đầu về các chiến lược, chi phí chạy marketing cho doanh nghiệp của mình, đặc biệt là các doanh nghiệp theo mô hình kinh doanh B2C khi tiếp cận các khách hàng cá nhân như trung tâm dạy học, trung tâm gia sư, viện, các chuyên gia đào tạo,… Sổ in theo yêu cầu, cá nhân hoá theo nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ với chi phí hợp lý là một trong những phương thức marketing hiệu quả nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho truyền thông cho các khách hàng cá nhân của mình.

Lợi ích của sổ in theo yêu cầu 

1. Giải pháp truyền thông hàng loạt với chi phí hợp lý

Việc in ấn hàng loạt sổ in có thiết kế đẹp mắt là một trong những giải pháp truyền thông tiết kiệm khi doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận học viên và cộng đồng xung quanh của họ. Đồng thời, nếu bạn có thể tạo thiện cảm cho học viên bằng quà tặng ý nghĩa, lòng tin về thương hiệu của họ dành cho bạn ngày càng được gia tăng, và kết quả là những học viên mới đến với bạn gần như với chi phí 0đ.

2. Cá nhân hoá theo yêu cầu của doanh nghiệp

Sổ in theo yêu cầu cho phép bạn thiết kế sản phẩm theo ý thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể lựa chọn kích thước, màu sắc, chất liệu và thiết kế trang trí theo ý muốn phù hợp với màu sắc thương hiệu của bạn.

3. Quản lý dễ dàng

Bạn có thể quản lý số lượng in ấn, và số lượng quà tặng dễ dàng. Tuy nhiên, điều lưu ý trước khi đặt in ấn số lượng lớn sổ in theo yêu cầu, bạn cần lên kế hoạch phân phối, biếu tặng các nhóm đối tượng tiềm năng của mình một cách khôn ngoan. Ví dụ, khi đặt số lượng 500 sổ, bạn có thể dành ½ số lượng đó cho học viên hiện tại của mình. Ngoài ra, ½ còn lại có thể dành cho các câu lạc bộ tại các trường đại học như món qùa tặng để tăng nhận diện thương hiệu.

4. Tạo ấn tượng tốt với khách hàng cá nhân

Sổ in theo yêu cầu có thiết kế độc đáo và cá nhân hóa, tạo ra ấn tượng tốt và độc đáo khi sử dụng. Nó cũng là một cách để thể hiện thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn.

5. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Sổ in theo yêu cầu phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như sổ tay ghi chép, sổ tài khoản, sổ nhật ký, sổ liên lạc hoặc sổ quà tặng.

Để tham khảo mẫu in và giá in cho sổ in theo yêu cầu số lượng trung bình và lớn, bạn có thể liên hệ hotline của in Đông Trần tại https://zalo.me/0941565501