Gen Z được xem là thế hệ nhanh nhạy với các xu hướng và dễ dàng thay đổi thương hiệu sử dụng nếu họ cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Thế nên, việc sử dụng quà tặng độc đáo, mới lạ chính là cách thức để giữ chân người học, và quảng bá thương hiệu hiệu quả, tiết kiệm nhất cho các chủ trường học, trung tâm giảng dạy tiếng Anh. Dưới đây là tổng hợp 5 ý tưởng quà tặng dành cho học viên tại các trung tâm.

1. Thẻ học từ vựng (Flashcards)

Ngoại ngữ luôn đòi hỏi sự nỗ lực và kiên trì từ người học. Trên hành trình học tập và trau dồi ngoại ngữ, người học có thể tìm kiếm nhiều giải pháp khác nhau để ghi nhớ sâu các kiến thức đã học. Hình thức học bằng flashcards chính là một trong số những công cụ hiệu quả nhất. Khi sử dụng flashcard, bạn có thể thiết kế các bộ từ vựng theo chủ đề đính kèm với mỗi mặt thẻ là logo thương hiệu để không chỉ giúp học viên mà còn phụ huynh nhận ra nhanh chóng trung tâm tiếng Anh đang theo học. Double D xin tổng hợp và giới thiệu các ý tưởng thiết kế có sẵn dành cho bạn.

Thẻ từ vựng chủ đề rau củ quả
Thẻ từ vựng chủ đề rau củ quả

 

in ấn theo chủ đề
Thẻ từ vựng chủ đề y tế

2. Sổ kế hoạch học tập

Việc lập kế hoạch trước khi làm việc hay học tập là một trong những điều kiện cần giúp cho quá trình học tập của người học dễ dàng hơn. Thông thường, các trung tâm Anh ngữ lớn sẽ tuyển dụng đội ngũ tư vấn viên làm công việc cá nhân hóa việc theo dõi, lập kế hoạch, hỗ trợ học viên. Tuy nhiên, đối với các trung tâm vừa và nhỏ, bạn có thể áp dụng ý tưởng sổ in theo yêu cầu những mẫu kế hoạch có sẵn đồng hành cùng học viên xuyên suốt trong quá trình học tập. Các thành phần quan trọng nhất của việc lập kế hoạch học tập là Mục tiêu học tập, Kế hoạch hoạt động chi tiết, Nguồn lực hỗ trợ, Đánh giá mục tiêu học tập,… Một số mẫu sổ in kế hoạch tham khảo dành cho các trung tâm dạy tiếng Anh như sau:

 

in sổ theo yêu cầu
Mẫu kế hoạch học tập theo ngày

 

in sổ kế hoạch theo yêu cầu
Mẫu kế hoạch theo ngày, tuần và tháng

3. Sổ in, thiệp trích dẫn truyền động lực học tập

Bên cạnh kiến thức, kỹ năng, môi trường học tập cũng có tác động không nhỏ đến kết quả của người học. Việc đặt mục tiêu và kiên trì đến cùng để đạt được mục tiêu thật sự không dễ dàng nếu thiếu đi người giữ lửa và truyền động lực. Các chủ trung tâm có thể nghiên cứu hình thức tặng sổ in, thiệp trích dẫn những câu nói truyền động lực cho học viên bằng tiếng Anh, đồng thời giúp cho học viên có thể học tập từ vựng cũng như có thêm nguồn động lực bổ sung trên hành trình học tập với trung tâm của bạn.

in sổ theo yêu cầu
Nguồn: Hongkiat

 

in ấn theo yêu cầu
Nguồn: Jayroeder

4. Trò chơi từ vựng (Word games)

Một ý tưởng khác để giúp người học tiếng Anh xây dựng vốn từ vựng và thực hành ngôn ngữ là thông qua các trò chơi từ vựng. Bạn có thể tìm kiếm ý tưởng quà tặng từ các trò chơi cổ điển như Scrabble hoặc Boggle. Điều quan trọng là phải tìm kiếm các chủ đề phù hợp với từng nhóm đặc điểm của người học. 

in ấn theo yêu cầu
Nguồn: Frontgate

 

in ấn theo yêu cầu
Trò chơi Boggle giúp bạn kiểm tra vốn từ vựng tiếng Anh

5. Lịch từ vựng 

Bên cạnh thẻ từ vựng, lịch từ vựng là một hình thức học tập cực kỳ đơn giản, tổng quát và truyền cảm hứng cho học viên mỗi ngày. Lịch từ vựng giúp học viên có thêm nhiều kỷ luật hơn để học một điều gì đó mới mỗi ngày. Nó không phải là sách giáo khoa hay bất cứ điều gì mà học viên thường bỏ qua và cảm thấy nhàm chán. Dưới đây là một số mẫu lịch in theo yêu cầu dành cho các chủ trung tâm.

in ấn theo yêu cầu
Lịch học từ vựng mỗi ngày

in ấn theo yêu cầu

Double D hy vọng rằng các ý tưởng trên có thể hỗ trợ rút ngắn thời gian cho các anh chị chủ trung tâm giảng dạy tiếng Anh trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Đồng thời, với những ý tưởng quà tặng này, anh chị không chỉ khác biệt với thị trường quà tặng như áo in, sổ in theo yêu cầu,… mà còn nâng cao giá trị sử dụng cho người học trong quá trình học tập và sử dụng.

Nếu anh chị đang có nhu cầu sổ in số lượng lớn, theo yêu cầu thiết kế riêng cho trung tâm, hãy liên hệ số hotline của Double D để được tư vấn nhanh nhất: 0941 565 501 (Zalo)