Theo danh mục ban hành,
Việt Nam có 13 sản phẩm nông sản chủ lực quốc gia gồm các sản phẩm: 1- Lúa gạo; 2 – Cà-phê; 3- Caosu; 4- Điều; 5- Hồ tiêu; 6- Chè; 7- Rau, quả; 8- Sắn và sản phẩm từ sắn; 9- Thịt lợn; 10- Thịt và trứng gia cầm; 11- Cá tra; 12- Tôm; 13- Gỗ và sản phẩm từ gỗ.(Trích Báo Nhân Dân)

Hình: Việt Nam lọt top 5 xuất khẩu nông sản

Với lợi thế thật sự lớn như tiềm năng trong nước của Việt Nam ta, việc xuất khẩu những sản phẩm chủ lực đã được nhiều doanh nghiệp dùng cách này để là nguồn ra hàng chính và mang lại lợi nhuận cực kỳ khổng lồ ngoài mong đợi của mình.

Trong bối cảnh này, để doanh nghiệp thật sự có chỗ đứng trong lòng khách hàng quốc tế, ngoài chất lượng, giá thành,… thì thương hiệu, bao bì, nhãn mác là một phần không thể nào xem nhẹ. Để các doanh nghiệp Việt thật sự cạnh tranh công bằng và có chỗ đứng trong lòng khách ngoại quốc, đầu tư vào bao bì nhãn mác sẽ giúp chúng ta mang sản phẩm đến với tay người tiêu dùng một cách dễ nhất, và lợi nhuận lúc này thật sự sẽ đem đến điều bất ngờ cho doanh nghiệp.

Trong nhiều năm nay, Doanh nghiệp Việt liên tục xuất khẩu hàng hóa mang đến hàng triệu USD cho cán cân xuất nhập khẩu Việt Nam, nhưng đa số những doanh nghiệp trong nước đã và đang được gắn “nhãn mác” là gia công, là doanh nghiệp cung cấp nguyên vật liệu thô,…Và trên thương trường thế giới thật sự không nhận biết những sản phẩm Made in Vietnam là như thế nào, là thiệt cho sự nỗ lực của doanh nghiệp ta.

Hình: Sản phẩm nông sản xuất khẩu tốt ở EU

Để thoát mình ra những “mác” này, doanh nghiệp thật sự cần giữ sản phẩm mình khác biệt, và nhận biết riêng, cách tốt nhất cho vấn đề này, doanh nghiệp cần đầu tư nhiều hơn và thật sự hãy đưa vấn đề nhãn mác sản phẩm vào một trong những yếu tố cần là mục tiêu cho sự phát triển của mình.

Để hiểu rõ về nhãn mác và cách bắt đầu, Double D cũng từng giới thiệu tới khách hàng bằng các bài đăng trước của mình, do vậy, Double D thật sự mong muốn với kinh nghiệm và khả năng của mình có thể đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu trên thương trường quốc tế đầy khốc liệt.

Double D Printing